Thứ Tư, 5 tháng 10, 2011

Dear My Girl - Amuse's Talent (THE GAME 2011)

~THE GAME 2011~ AFTER EVENT~

Dear My Girl - Amuse's Talent
[ vietsub + karaoke ]



Miura Haruma
Sato Takeru
Uehara Takuya
Kaku Kento
Kamiki Ryounosuke
Sakurada Dori
Sakamoto Shogo
Hirama Soichi
Mizuta Kouki
Yanagizawa Takahiko
Aoyagi Ruito
Totani Kimito

~~~~~~~~~~~~~~~

Đâu đó trong cuộc đời, khi đau buồn vùi dập những ước mơ.

Tôi vẫn không bỏ cuộc và nắm giữ giấc mơ của mình!

Tình cảm này tôi dành riêng đến bạn.
Tôi và bạn, chúng ta cùng hướng đến ngày mai với nhiều điều ta chưa được biết.



Raw thanks to omaiwei @ Livejournal
Lyric and Translation thanks to shinn @ JPN
Subbed by FGKS Fansub



2 nhận xét:

  1. bạn ơi,mình rất thix bài này,nhưng link die rồi,phiền bạn reup dùm mình đc hok Honto ni arigatou ^^

    Trả lờiXóa
  2. Hi ^-^ Mình lần đầu ghé thăm trang này~ Bạn có thể vui lòng re-upload lại file này được hok? Mình rất muốn xem~ Cám ơn bạn~

    Trả lờiXóa